Tin tức

23

04

Sinh viên KUV Saigon chiêm ngưỡng hiện vật của Caravelle

Admin | 23.04.2025

"Dù công nghệ có hiện đại đến đâu, điều thực sự giữ chân khách hàng và có thể chào đón họ trở lại vẫn là dịch vụ và cảm xúc. Khách hàng sẽ luôn nhớ cách họ được đối xử và trải nghiệm của họ đã như thế nào khi sử dụng dịch vụ của chúng ta. Đây là những cơ bản để phát triển những mối quan hệ lâu dài". Đó chính là bài học mà ông Lam Dong đã chia sẻ với các học trò lớp Quản lý Ẩm thực và Dịch vụ (F&B Management) của ông trong buổi học ngày hôm qua. 

Thực tế, tại những nơi ông quản lý, công nghệ luôn được ông ưu tiên ứng dụng để nâng cao hiệu suất công việc, nhưng yếu tố con người và cảm xúc dành trải nghiệm của khách hàng vẫn luôn là ngoại lệ trong phong cách quản lý của ông và đội ngũ. 

Bạn đã từng đến Caravelle, một trong những địa danh lưu giữ hành trình phát triển của thành phố chúng mình chưa? Mời bạn cùng sinh viên lớp của Thầy Lam Dong và Thầy Minh chạm tay vào một hiện vật được chuẩn bị tỉ mỉ bằng tay một trong những khách sạn lâu đời và mang tính biểu tượng nhất ở Sài Gòn nhé. Bạn sẽ cảm nhận rõ hơn về giá trị truyền thống trong ngành F&B, bên cạnh hơi thở của hiện đại.

 

Bình luận trực tiếp hoặc để lại số điện thoại để được hỗ trợ

icon commnet
X
Họ và tên*
Email*
Số điện thoại*

Sự kiện

Sinh viên KUV Saigon chiêm ngưỡng hiện vật của Caravelle

face

Đăng ký ngay

icon dk